ஆட்டமா? சூதாட்டமா?
ஸ்பெகுலேட்டிவ் டிரேடிங் செய்வதற்கான புத்தகம்
பங்குப்பட்டியலுடன்.
புத்தகத்தை வாங்க இங்கே க்ளிக் செய்யூங்கள் Click here to buy:

Click here to watch bullsStreet youtube channel:
பெட்ரோலில் எத்தனால் கலப்பது தற்போது பல பெட்ரோல் நிலையங்களில் ஒரு புதிய போக்காக உள்ளது. அதன் பசுமை எரிபொருள் கொள்கையின் ஒரு பகுதியாக, இந்திய அரசு பெட்ரோலில் எத்தனால் கலப்பதைத் தீவிரமாக ஊக்குவிக்கிறது - முதலில் E10 (10% எத்தனால்) மற்றும் இப்போது E20 (20% எத்தனால்) நோக்கி நகர்கிறது. இந்த நடவடிக்கை சுற்றுச்சூழல் காரணங்களுக்காக உந்தப்பட்டாலும், வாகன உற்பத்தியாளர்களும் நுகர்வோரும் இது குறித்து உறுதியாக இல்லை. ஏற்கனவே உள்ள வாகனங்கள், குறிப்பாக அதிக எத்தனால் உள்ளடக்கத்தைக் கையாள வடிவமைக்கப்படாத வாகனங்கள், இப்புதிய எரிபொருளுக்கு ஏற்றதா என்பது குறித்து அவர்கள் கவலைகளை எழுப்பியுள்ளனர்.
பெட்ரோலியம் மற்றும் இயற்கை எரிவாயுத் துறை அமைச்சர் ஹர்தீப் சிங் பூரி, ஜூலை 24 அன்று, பெட்ரோலில் எத்தனால் கலப்பது, சுற்றுச்சூழல் நன்மைகளுடன் கூடுதலாக எரிசக்தி பாதுகாப்பையும் அதிகரித்துள்ளது என்று கூறியிருந்தார். இவை அனைத்தும் உண்மையாக இருந்தாலும், கலக்கப்பட்ட எரிபொருளைப் பயன்படுத்துவதால் ஏற்படக்கூடிய சாத்தியமான அபாயங்கள் குறித்து வாகன உற்பத்தியாளர்கள் எச்சரிக்கை விடுத்துள்ளனர்.
பெரும்பாலான வாகன உற்பத்தியாளர்கள், தங்களது பழைய மாடல்கள் E10 எரிபொருளுக்காக வடிவமைக்கப்பட்டவை என்றும், அந்த வாகனங்களில் E20-ஐப் பயன்படுத்தினால் ஏற்படக்கூடிய சேதங்களுக்கு உத்தரவாதத்தின் கீழ் (under warranty) பாதுகாப்பு கிடைக்காது என்றும் தெளிவாகக் கூறியுள்ளனர்.
புதிய வாகனங்களில் சில, கடினப்படுத்தப்பட்ட சீல்கள், எத்தனால்-எதிர்ப்பு கூறுகள் மற்றும் மேம்படுத்தப்பட்ட என்ஜின் கட்டுப்பாட்டு அலகுகளுடன் (ECU) E20-ஐ ஆதரிக்கும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன. ஆனால், ஏற்கனவே உள்ள வாகனங்களில் பெரும்பாலானவை பாதிப்புக்குள்ளாகவே உள்ளன. கலக்கப்பட்ட எரிபொருளால் நுகர்வோருக்கு ஏற்படும் எதிர்பாராத விளைவுகளிலிருந்து அவர்களைப் பாதுகாக்க, இந்தத் திட்டத்தை படிப்படியாகவும், அதிக வெளிப்படைத்தன்மையுடனும் செயல்படுத்த வேண்டும் என்று உற்பத்தியாளர்கள் அரசுக்கு வேண்டுகோள் விடுத்துள்ளனர்.
பல்வேறு வாகன உரிமையாளர்கள், நாடு முழுவதும் உள்ள பெட்ரோல் நிலையங்களில் கிடைக்கும் E20-ஐப் பயன்படுத்திய பிறகு, பலவிதமான சிக்கல்களைப் புகாரளித்துள்ளனர். இது உற்பத்தியாளர்களின் கருத்தை எதிரொலிப்பதாகவே தெரிகிறது.
மைலேஜ் குறைதல், இன்ஜின் நாக்கிங் அதிகரித்தல், கரடுமுரடான ஐடிலிங் மற்றும் செயல்திறன் தொடர்பான சிக்கல்கள் குறித்த புகார்கள், E20 பயன்பாட்டினால் பெருமளவில் அதிகரித்துள்ளன. எந்த எரிபொருள் பயன்படுத்தப்படுகிறது என்பது குறித்த லேபிளிங் இல்லாததும் மற்றொரு பிரச்சினையாக உள்ளது என்றும் அறிக்கைகள் கூறுகின்றன. இதனால், நுகர்வோர் தங்கள் வாகனங்களில் E10 அல்லது E20 நிரப்பப்படுகிறதா என்பதைக் கூட அறிவதில்லை. சில சமயங்களில், நுகர்வோர் தன்னிச்சையாகவே E20-ஐ நிரப்ப நேரிடலாம்.
வாகனங்கள் தயாராக இல்லாத நிலையில் E20-ஐப் பயன்படுத்துவது நன்மை செய்வதை விட அதிக தீங்கு விளைவிக்கும் என்று நிபுணர்கள் எச்சரிக்கை விடுப்பதாக அறிக்கைகள் மேற்கோள் காட்டுகின்றன. எத்தனால்-இணக்கமான எரிபொருள் அமைப்புகளுக்கு மேம்படுத்தப்பட்ட பொருட்கள் தேவைப்படுகின்றன. இதில் அரிப்பைத் தடுக்கும் சிகிச்சைகள் மற்றும் என்ஜின் ரீமேப்பிங் ஆகியவை அடங்கும். இவை E20 கலப்புக்கு மாறிய பிறகும் வாகனத்தின் உகந்த செயல்திறன் மற்றும் பாதுகாப்பை உறுதி செய்கின்றன.
ஏற்கனவே சாலையில் உள்ள ஏராளமான வாகனங்களில் இந்த மாற்றங்கள் செய்யப்படாமல், E20-ஐ வலுக்கட்டாயமாகப் புகுத்துவது பரவலான நம்பகத்தன்மை சிக்கல்களுக்கும், சாலை பாதுகாப்பு அபாயங்களுக்கும் வழிவகுக்கும். எத்தனாலைப் பயன்படுத்துவதால் ஏற்படும் முக்கிய பிரச்சினைகளில் ஒன்று அதன் குறைந்த ஆற்றல் அடர்த்தி (low energy density). எத்தனால், பெட்ரோலை விட ஒரு அலகு கனஅளவிற்கு சுமார் 33% குறைவான ஆற்றலை அளிக்கிறது என்று அறிக்கைகள் கூறியுள்ளன.
இதனால், E20 கலந்த பெட்ரோல் எரிபொருள் திறனில் குறிப்பிடத்தக்க குறைவை ஏற்படுத்துகிறது. இதன் விளைவாக, E20-ஐப் பயன்படுத்துவதால் மைலேஜில் 4% வரை குறைவு ஏற்படுவதாக பயனர்கள் தெரிவித்துள்ளனர். E10-க்கு வடிவமைக்கப்பட்ட என்ஜின்களைக் கொண்ட பழைய வாகனங்களில் இந்த விளைவு மேலும் அதிகமாகத் தெரிகிறது.
எத்தனால் ஒரு நீரை உறிஞ்சும் பொருளாகும் (hygroscopic material), அதாவது அது வளிமண்டலத்திலிருந்து தண்ணீரை எளிதில் உறிஞ்சும். இது உலோக எரிபொருள் தொட்டிகள் மற்றும் எரிபொருள் அமைப்பு கூறுகள் அரிக்கப்படுவதற்கான வாய்ப்பை அதிகரிக்கும்.
எத்தனால், பிளாஸ்டிக் மற்றும் ரப்பர் பாகங்களை பெட்ரோலை விட வேகமாகச் சிதைக்கும் என்றும் அறியப்படுகிறது. இது எரிபொருள் கசிவுகள், சீரழிந்த கேஸ்கெட்கள், அடைபட்ட எரிபொருள் இன்ஜெக்டர்கள் மற்றும் பல சிக்கல்களுக்கு வழிவகுக்கும்.
இது ஒரு குழப்பமான மனநிலையை வாடிக்கையாளர்கள் மத்தியில் ஏற்படுத்தியிருப்பதால் அவர்கள் பெட்ரோல் வாகனங்களை வாங்குவதற்கு இனி தயக்கம் காட்டக்கூடும் என்பதால் வாகனப் பங்குகளில் விலை கணிசமாக குறைவதற்கு வாய்ப்பிருக்கிறது என்றே அனுமாணிக்கலாம்.
சிறிய முதலீட்டாளர்களுக்காக வெறும் பத்தாயிரம் ரூபாய் முதலீட்டை வைத்திருப்பவர்களுக்காக சந்தா செலுத்துவோருக்கு உதவிக் கொண்டிருக்கும் சூப்பர்ஃபேன்ஸ் இப்போதும் சூப்பராகவே சென்று கொண்டிருக்கிறது.
25ம் தேதி பரிந்துரைத்த ஒரு பிரபல வங்கி பங்கு:
;(ஆஃப்ஷன்டிரேடிங்கில்)
பரிந்துரைத்த விலை:ரூ1.20 மட்டுமே
லாட் அளவூ:700
ஒரு லாட்டிற்கான முதலீடு:வெறும் ரூ840 மட்டுமே.
இன்று இந்த பங்கு ரூ12.00க்கு உயர்ந்திருக்கிறது
அதாவது ரூ840 என்ற முதலீடு ரூ8400 ஆக10 மடங்காக உயர்ந்திருக்கிறது.அதனால்தான் அனைவரும் சூப்பர்ஃபேன்ஸ் ஆஃப்ஷனில் ஆர்வமாக சந்தா செலுத்தி பயன்பெற்று வருகிறார்கள்.
சூப்பர்ஃபேன்ஸ் ஆஃப்ஷனில் சேர்வதற்கான மாதசந்தா:ரூ 15555 மட்டுமே.
இதற்கான ஆஃபர் மாதசந்தா:ரூ 7999 மட்டுமே.இந்த ஆஃபர் எப்போது வேண்டுமானாலும் நிறுத்தப்பட்டு விடும் என்பதால் உடனே சூப்பர்ஃபேன்ஸ் ஆஃப்ஷனில் சேர்ந்து பயன்பெறுங்கள்.சந்தாவை பின்வரும் வங்கிக் கணக்கில் மட்டுமே IMPS or NEFT வழியாக செலுத்துங்கள்.
GPay, PhonePe or any other UPI போன்றவற்றை பயன்படுத்தினால் ஆஃபர் கட்டண சலுகை கிடையாது.ரூ 15555 மாத சந்தாவாக செலுத்த நேரிடும்.உடனே சூப்பர்ஃபேன்ஸ் ஆஃப்ஷனில் சேர்ந்து கொள்ளுங்கள்.
Remit subscription to the following bank a/c:
Name of the current a/c:bullsStreet
Current a/c No:0500386000000076
Name of the bank:DBS Bank Ltd
IFSC code:DBSS0IN0500
Remit by IMPS or NEFT from any bank a/c
No warranty.No guaranty.No refund of fees under any situation.We are not liable for any kind of loss incurred to you.Kindly note that the subscription you are paying is only to read or view the magazine and not for receiving or reading or using trading tips.We are not concern with your trading.Whether you are trading or not trading is NOT bothered to us.
ஷேர்மார்க்கெட் பற்றிய புரிதல் இல்லாதவர்களும் மார்க்கெட் டைனமிக்ஸ் மற்றும் மார்க்கெட் ரிஸ்க் பற்றி தெரியாதவர்களும் ரிஸ்க் எடுக்க தயங்குபவர்களும் மேற்கண்ட டிரேடிங் டிப்ஸ் ப்ளானை பயன்படுத்த வேண்டாம் என்று கேட்டுக் கொள்கிறௌம்.

ConversionConversion EmoticonEmoticon