ஆட்டமா? சூதாட்டமா?
ஸ்பெகுலேட்டிவ் டிரேடிங் செய்வதற்கான புத்தகம்
பங்குப்பட்டியலுடன்.
புத்தகத்தை வாங்க இங்கே க்ளிக் செய்யூங்கள் Click here to buy:

Click here to watch bullsStreet youtube channel:
முகூர்த்த வர்த்தக நாளில் ஏத்தர் எனர்ஜி பங்குகள் 9% உயர்வு, 52 வார உச்சம் தொட்டன
அக்டோபர் 21, செவ்வாய்க்கிழமை அன்று நடைபெற்ற சிறப்பு முகூர்த்த வர்த்தக அமர்வின்போது, ஏத்தர் எனர்ஜி பங்குகள் 9.38% உயர்ந்து, ஒரு பங்கின் விலை ₹790 என்ற 52 வார உச்சத்தை எட்டியது.
தேசிய பங்குச் சந்தையில் (NSE), வர்த்தகம் முடிவில், இப்பங்கு 9.11% உயர்வுடன் ₹788 என்ற அளவில் நிலைபெற்றது.
கடந்த ஐந்து வர்த்தக அமர்வுகளில், இந்த இருசக்கர மற்றும் மூன்று சக்கர வாகன உற்பத்தியாளரின் பங்குகள் 28% உயர்ந்துள்ளன, மேலும் கடந்த ஒரு மாதத்தில் 33.2% அதிகரித்துள்ளன. ஒரு பங்கிற்கு ₹328 என்ற விலையில் என்எஸ்இ-யில் பட்டியலிடப்பட்டதிலிருந்து, இப்பங்கு குறிப்பிடத்தக்க வகையில் 141% உயர்ந்துள்ளது.
தற்போதைய நிலையில், நிறுவனத்தின் சந்தை மூலதனம் ₹29,969.55 கோடியாக உள்ளது.
சமீபத்திய முக்கிய நிகழ்வுகள்
5 லட்சம் மின்சார ஸ்கூட்டர் உற்பத்தி மைல்கல்லைக் கடந்தது
மின்சார இருசக்கர வாகன உற்பத்தியாளரான ஏத்தர் எனர்ஜி, தனது ஓசூர், தமிழ்நாட்டில் உள்ள உற்பத்தி ஆலையிலிருந்து தனது 5,00,000-வது ஸ்கூட்டரை வெளியிடுவதன் மூலம் ஒரு முக்கிய உற்பத்தி மைல்கல்லைக் கடந்துள்ளதாக, நிறுவனம் அக்டோபர் 6 அன்று தெரிவித்துள்ளது.
இந்த மைல்கல் வாகனம், கடந்த ஆண்டு அறிமுகப்படுத்தப்பட்டதிலிருந்து நிறுவனத்தின் முக்கிய வளர்ச்சியின் இயக்க சக்தியாக மாறியுள்ள குடும்ப ஸ்கூட்டரான 'ஏத்தர் ரிஸ்டா' (Ather Rizta) ஆகும்.
ஏத்தர் எனர்ஜியின் இணை நிறுவனர் மற்றும் தலைமை தொழில்நுட்ப அதிகாரியான (CTO) ஸ்வப்னில் ஜெயின் கூறுகையில், “5,00,000 ஸ்கூட்டர்களைக் கடந்தது ஏத்தருக்கு ஒரு முக்கிய மைல்கல் ஆகும். எங்களின் முதல் முன்மாதிரியிலிருந்து இன்றுவரை, எங்கள் பயணம் வாகனங்களை மட்டுமல்ல, அளவிடக்கூடிய, நம்பகமான மற்றும் நிலையான உற்பத்தி சுற்றுச்சூழல் அமைப்பையும் உருவாக்குவது பற்றியது,” என்று அவர் கூறினார்.
உற்பத்தி அலகுகள் மற்றும் விரிவாக்கம்
நிறுவனம் தற்போது ஓசூரில் இரண்டு உற்பத்தி வசதிகளை இயக்குகிறது—ஒன்று வாகன அசெம்பிளிக்கும் மற்றொன்று பேட்டரி உற்பத்திக்கும்—இவை இரண்டும் சேர்ந்து ஆண்டுக்கு 4.2 லட்சம் ஸ்கூட்டர்களை உற்பத்தி செய்யும் திறன் கொண்டவை.
ஏத்தர் தனது மூன்றாவது உற்பத்தி வசதியை மகாராஷ்டிராவின் சத்ரபதி சம்பாஜிநகரில் (AURIC, Bidkin) அமைத்து வருகிறது. இந்த ஆலை முழுமையாகச் செயல்படத் தொடங்கியதும், அனைத்து இடங்களிலும் உள்ள ஏத்தரின் மொத்த ஆண்டு உற்பத்தித் திறன் 1.42 மில்லியன் (14.2 லட்சம்) மின்சார ஸ்கூட்டர்களாக உயரும்.
2013 இல் நிறுவப்பட்ட ஏத்தர் எனர்ஜி, இந்தியாவில் வேகமாக வளர்ந்து வரும் மின்சார வாகனப் பிரிவில் ஓலா எலெக்ட்ரிக் மற்றும் டிவிஎஸ் மோட்டார் போன்ற நிறுவனங்களுடன் போட்டியிடும் முன்னணி மின்சார இருசக்கர வாகன உற்பத்தியாளர்களில் ஒன்றாகும்.
₹26.25 கோடி PM E-DRIVE மானியக் கோரிக்கைகள் ஒத்திவைப்பு
சீனாவின் சில கனரக அரிய பூமி காந்தங்கள் மீதான ஏற்றுமதி தடை காரணமாக ஏற்பட்ட விநியோகச் சங்கிலி தடங்கலால் உள்நாட்டு கொள்முதல் விதிமுறைகளில் (PMP guidelines) தற்காலிக விலகல்களைச் செய்ய வேண்டியிருந்ததால், ஏத்தர் எனர்ஜி நிறுவனம் அரசாங்கத்தின் PM E-DRIVE திட்டத்தின் கீழ் ₹26.25 கோடி மதிப்புள்ள மானியக் கோரிக்கைகளை ஒத்திவைத்துள்ளதாக கடந்த மாதம் தெரிவித்தது.
இந்தத் தற்காலிக மாற்றம், PM E-DRIVE திட்டத்தின் கீழ் தயாரிக்கப்பட்ட அல்லது தயாரிக்கப்பட உள்ள 52,500 மின்சார ஸ்கூட்டர்களுக்கான மானியக் கோரிக்கைகளைச் சமர்ப்பிக்கும் நிறுவனத்தின் திறனைப் பாதிக்கலாம் என்று பெங்களூரைத் தளமாகக் கொண்ட நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது.
Q1 FY26 நிதி முடிவுகள்
நடப்பு நிதியாண்டின் முதல் காலாண்டில் (Q1 FY26), ஏத்தர் எனர்ஜி முந்தைய ஆண்டு இதே காலகட்டத்தில் பதிவான ₹183 கோடி நிகர இழப்புக்கு எதிராக, ₹178.2 கோடி நிகர இழப்பைப் பதிவு செய்தது (இழப்பு சற்றே குறைந்தது).
ஜூன் காலாண்டில் நிறுவனத்தின் வருவாய் ஆண்டுக்கு ஆண்டு 79% உயர்ந்து ₹644.6 கோடியாக உயர்ந்தது. மேலும், அதன் மொத்த வருமானம் 82.6% அதிகரித்து ₹672.9 கோடியாக இருந்தது.
Q1 FY26 இல் ஏத்தர் எனர்ஜியின் ஈபிஐடிடிஏ (EBITDA) இழப்பு ₹134.4 கோடியாக இருந்தது, இது Q1 FY25 இல் பதிவான ₹128.4 கோடியிலிருந்து சற்று அதிகரித்துள்ளது..
ரொம்பவூம் பொறுமையாகவூம் நிதானமாகவூம் அவசரமில்லாமலும் தினந்தோறும் டிரேடிங் செய்தே ஆக வேண்டுமென்ற அர்ஜ் இல்லாமலும் ஒரு வருட காலம் பொறுமையாக செலக்ட்டிவ்வாக டிரேடிங் செய்ய விரும்புவோருக்காக நமது "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ" தந்து வரும் டிரேடிங் டிப்ஸ்கள் ஒவ்வொரு மாதமும் வெற்றிகரமாக செயல்பட்டு வருகின்றன.இது போன்ற வாய்ப்புகள் திரும்பத் திரும்ப வராது.இப்போதே "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ"விற்கு சந்தா செலுத்தி நீங்கள் பயன்பெற முயற்சிப்பதே பொருத்தமாக இருக்கும்.
நமது தளத்திலிருந்து வெளியாகும் "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ" வாட்ஸ்அப் வழியாக தரப்படும் ஸ்டாக் ஆஃப்ஷன் டிரேடிங் டிப்ஸ் எப்போதுமே சந்தாதாரர்களுக்கு சந்தோஷத்தை தர வல்லது என்பதை ஒவ்வொரு மாதமும் நிருபித்து வருகிறௌம்.
ஒரு லட்சரூபாய் அளவிலான வொர்க்கிங் கேபிடல் உள்ளவர்களுக்கு ரிஸ்க்கை புரிந்து கொண்டு செலக்ட்டிவ்வாக பொசிஷனல் டிரேடிங் செய்ய விரும்புவோருக்கு "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ" டிரேடிங் டிப்ஸ்கள் எப்போதுமே பொருத்தமாக இருப்பவை.
ஒரு வருட காலம் பொறுமையாக செலக்ட்டிவ்வாக டிரேடிங் செய்ய விரும்புவோருக்கு "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ"வில் வரும் டிரேடிங் டிப்ஸ்கள் பொருத்தமாக இருக்கும்.
ரிஸ்க்கின் தன்மையைப் புரிந்து கொண்டு மார்க்கெட்டின் நிச்சயமற்ற தன்மையைப் புரிந்து கொண்டு நிதானமாக ஒரு வருட காலத்தில் அவ்வப்போது பொசிஷனல் டிரேடிங் செய்ய விரும்புவோர் "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ" ஆன்லைன் இதழுக்கு சந்தா செலுத்தி பயன்பெற முயற்சிக்கலாம்.
பெரிய கனவூ பெரிய லட்சியம் பெரிய ரிஸ்க் என்று இருப்பவர்கள் நமது "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ ஆன்லைன் டிரேடிங் டிப்ஸ்" இதழுக்கு சந்தா செலுத்தி பயன்பெற முயற்சிக்கலாம்.
சந்தா விபரம் கீழே உள்ளது.
புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ ஆஃப்ஷன் ஆன்லைன் எஜூகேஷனல் பொசிஷனல் டிரேடிங் டிப்ஸ் இதழ்:
ஆண்டு சந்தா:ரூ 2.55 லட்சம் மட்டுமே
Offer ஆண்டு சந்தா:ரூ 1.95 லட்சம் மட்டுமே
பின்வரும் வங்கிக் கணக்கில் செலுத்தலாம்.அல்லது GooglePay வழியாக 9843637728 என்ற எண்ணிற்கு (இந்த எண்ணை அழைக்க வேண்டாம்.இது ஹாட்ஸ்பாட்டில் இணைய இணைப்பிற்காக அமைக்கப்பட்டது என்பதால் இதில் உரையாடும் வசதி கிடையாது) அனுப்பி வைக்கலாம்.
Remit subscription to the following bank a/c:
Name of the current a/c:bullsStreet
Current a/c No:0500386000000076
Name of the bank:DBS Bank Ltd
IFSC code:DBSS0IN0500
Remit by IMPS or NEFT from any bank a/c
No warranty.No guaranty.No refund of fees under any situation.We are not liable for any kind of loss incurred to you.Kindly note that the subscription you are paying is only to read or view the magazine and not for receiving or reading or using trading tips.We are not concern with your trading.Whether you are trading or not trading is NOT bothered to us.
ஷேர்மார்க்கெட் பற்றிய புரிதல் இல்லாதவர்களும் மார்க்கெட் டைனமிக்ஸ் மற்றும் மார்க்கெட் ரிஸ்க் பற்றி தெரியாதவர்களும் ரிஸ்க் எடுக்க தயங்குபவர்களும் மேற்கண்ட டிரேடிங் டிப்ஸ் ப்ளானை பயன்படுத்த வேண்டாம் என்று கேட்டுக் கொள்கிறௌம்.

ConversionConversion EmoticonEmoticon