ஆட்டமா? சூதாட்டமா?
ஸ்பெகுலேட்டிவ் டிரேடிங் செய்வதற்கான புத்தகம்
பங்குப்பட்டியலுடன்.
புத்தகத்தை வாங்க இங்கே க்ளிக் செய்யூங்கள் Click here to buy:

Click here to watch bullsStreet youtube channel:
டாடா மோட்டார்ஸ் பயணிகள் வாகனப் பிரிவு Q2 முடிவுகள்: நிகர லாபம் ₹76,170 கோடியாக உயர்வு; நிகர விற்பனை 14% சரிவு
டாடா மோட்டார்ஸ் நிறுவனத்திலிருந்து பிரிக்கப்பட்ட பயணிகள் வாகனப் பிரிவான டாடா மோட்டார்ஸ் பயணிகள் வாகனங்கள் (TMPV), வெள்ளிக்கிழமை, நவம்பர் 14 அன்று, நடப்பு நிதியாண்டின் இரண்டாம் காலாண்டில் ₹76,170 கோடி நிகர லாபத்தைப் பதிவு செய்தது. இது கடந்த ஆண்டின் இதே காலகட்டத்தில் பதிவான ₹3,446 கோடியிலிருந்து பல மடங்கு அதிகமாகும்.
டாடா மோட்டார்ஸ் வர்த்தக வாகனங்களிலிருந்து (Tata Motors Commercial Vehicles) பயணிகள் வாகனப் பிரிவு பிரிக்கப்பட்ட பிறகு, நிறுத்தப்பட்ட செயல்பாடுகளை அகற்றியதில் ஏற்பட்ட ₹82,616 கோடி அசாதாரண ஆதாயமே (exceptional gain) இந்த லாப உயர்வுக்கு முக்கியக் காரணமாகும்.
நிறுவனத்தின் வருவாய் ஜூலை-செப்டம்பர் காலகட்டத்தில் 14% சரிந்து ₹72,349 கோடியாகக் குறைந்துள்ளது. இது முந்தைய ஆண்டின் இதே காலகட்டத்தில் ₹83,656 கோடியாக இருந்தது.
மும்பையை தளமாகக் கொண்ட இந்த கார் தயாரிப்பு நிறுவனம் பலவீனமான செயல்பாட்டு செயல்திறனைப் பதிவு செய்தது. இது செயல்பாட்டு லாபமாக (EBITDA) ₹9,914 கோடியுடன் ஒப்பிடும்போது, ₹1,404 கோடி EBITDA இழப்பை (வட்டி, வரி, தேய்மானம் மற்றும் கடன்தள்ளலுக்கு முந்தைய வருவாயில் இழப்பு) அறிவித்தது.
ஊழியர் பிரிப்புச் செலவு மற்றும் சப்ளையர் உரிமைகோரல்/சைபர் தொடர்பான சம்பவம் செலவுகள் ஆகியவற்றின் காரணமாக நிறுவனத்திற்கு ₹2,608 கோடி அசாதாரண ஆதாயம் (exceptional gain) கிடைத்தது என்றும் டாடா மோட்டார்ஸ் தெரிவித்துள்ளது.
🚗 ஜாகுவார் லேண்ட் ரோவர் (JLR) Q2 செயல்பாடு
JLR-இல் ஏற்பட்ட சைபர் சம்பவத்தால் இதன் செயல்பாடு குறிப்பிடத்தக்க அளவில் பாதிக்கப்பட்டது. உள்நாட்டுச் செயல்பாடு இந்தக் காலாண்டில் நிலையாக இருந்தாலும், ஜிஎஸ்டி குறைப்புகளுக்குப் பிறகு மீண்டும் எழுச்சி கண்டது என்று டாடா மோட்டார்ஸ் ஒரு செய்திக்குறிப்பில் தெரிவித்துள்ளது.
நடப்பு நிதியாண்டின் இரண்டாம் காலாண்டில் ஜாகுவார் லேண்ட் ரோவரின் (JLR) வருவாய் 24% சரிந்து 4.9 பில்லியன் பவுண்டுகளாகக் குறைந்தது. சைபர் சம்பவத்தால் JLR-இன் அனைத்து அளவீடுகளும் கணிசமாகப் பாதிக்கப்பட்டன. இதனால் EBIT லாப வரம்பு -8.6% ஆக இருந்ததாக டாடா மோட்டார்ஸ் குறிப்பிட்டது.
🔮 எதிர்காலக் கண்ணோட்டம்
டாடா மோட்டார்ஸ் பயணிகள் வாகனங்கள், உலகளாவிய நிலைமை தொடர்ந்து சவாலாகவே இருப்பதாகத் தெரிவித்தது.
"பயனுள்ள பதிலளிப்புக்காக, உற்பத்தியை நிலைப்படுத்துவதிலும், நீட்டிக்கப்பட்ட விநியோகச் சங்கிலி முழுவதும் நெகிழ்ச்சித்தன்மையை அதிகரிப்பதிலும் நாங்கள் கவனம் செலுத்துவோம். இதனுடன், எங்கள் தயாரிப்புகளுக்கான தேவையை அதிகரிக்கவும், சேமிப்பு மற்றும் பணப்புழக்கத்தை மேம்படுத்தும் முயற்சிகளைத் துரிதப்படுத்தவும் எங்கள் பிராண்ட் தலைமையிலான நடவடிக்கைகளை நாங்கள் தீவிரப்படுத்துவோம். ஜிஎஸ்டி 2.0 அறிமுகத்தைத் தொடர்ந்து உள்நாட்டு வணிகம் தொடர்ந்து வலுவான தேவையைக் கண்டு வருகிறது. புதிய தயாரிப்பு தலையீடுகள் மற்றும் வலுவான சந்தைப்படுத்தல் நடவடிக்கைகள் மூலம் நாங்கள் வளர்ச்சியை இயக்குவோம். ஒட்டுமொத்தமாக, FY26 இன் இரண்டாம் பாதியில் செயல்திறனில் அனைத்து சுற்று மேம்பாட்டை நாங்கள் எதிர்பார்க்கிறோம்," என்று டாடா மோட்டார்ஸ் கூறியுள்ளது.
டாடா மோட்டார்ஸ் குழுமத்தின் தலைமை நிதி அதிகாரி பி.பி. பாலாஜி கூறுகையில், "இது வணிகத்திற்கு ஒரு கடினமான காலம். இருப்பினும், சைபர் சம்பவத்திலிருந்து இன்னும் வலுவாக வெளிவர நாங்கள் உறுதியுடன் இருக்கிறோம். பிரிவினை முடிந்தவுடன், JLR மற்றும் உள்நாட்டு பயணிகள் வாகன வணிகங்கள் இரண்டும் இந்த அற்புதமான தொழில்துறையால் வழங்கப்படும் குறிப்பிடத்தக்க வாய்ப்புகளைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளத் தயாராக உள்ளன. உலகளவில் தேவை நிலைமை சவாலாகவே உள்ளது, ஆனால் உள்நாட்டில் மீண்டும் எழுச்சி பெறுவதற்கான அறிகுறிகள் உள்ளன. இந்தச் சூழலில், எங்கள் உத்தி தெளிவாக உள்ளது, திட்டங்கள் வலுவாக உள்ளன, மேலும் வெற்றிபெற அவற்றை வேகத்துடனும் கடுமையுடனும் தொடர்ந்து செயல்படுத்துவோம்," என்றார்.
🚗 டாடா பயணிகள் வாகனப் பிரிவு Q2 செயல்பாடு
டாடா மோட்டார்ஸ்-இன் பயணிகள் வாகனங்கள் (PV) மற்றும் மின்சார வாகனங்கள் (EV) பிரிவுகள் Q2-இல் வலுவான பண்டிகைக்கால தேவை, மேம்பட்ட வாகன சந்தைப் பங்கு மற்றும் மாற்று ஆற்றல் வழிமுறைகளில் தொடர்ச்சியான இழுவை ஆகியவற்றின் ஆதரவுடன் வலுவான செயல்பாட்டை வழங்கின.
1,44,500 யூனிட் விற்பனை வளர்ச்சியால் உந்தப்பட்டு, PV மற்றும் EV பிரிவின் வருவாய் ஆண்டுக்கு ஆண்டு 15.6% உயர்ந்து ₹13,500 கோடியாக வந்தது. EBITDA லாப வரம்பு 5.8% ஆக இருந்தது (ஆண்டுக்கு ஆண்டு 40 bps சரிவு), அதே சமயம் EBIT லாப வரம்பு 0.2% ஆக இருந்தது.
இந்த பிரிவு ஒரு கூர்மையான தொடர்ச்சியான மேம்பாட்டைக் கண்டது. EBITDA மற்றும் EBIT லாப வரம்புகள் முறையே 180 bps மற்றும் 300 bps ஆக விரிவடைந்தன. குறிப்பாக, PV (ICE) வணிகம் 6.4% EBITDA லாப வரம்பை (ஆண்டுக்கு ஆண்டு 210 bps சரிவு) பதிவு செய்தாலும், EV வணிகம் குறிப்பிடத்தக்க மேம்பாட்டைக் கண்டு 4.2% (ஆண்டுக்கு ஆண்டு 920 bps உயர்வு) ஐ எட்டியது என்று டாடா மோட்டார்ஸ் தெரிவித்துள்ளது.
இரண்டாம் காலாண்டில் டாடா மோட்டார்ஸ்-இன் வாகனப் பதிவு சந்தைப் பங்கு 12.8% ஆக இருந்தது. அதன் EV வாகனச் சந்தைப் பங்கு 41.4% ஆக உயர்ந்தது. செப்டம்பர் மற்றும் அக்டோபர் மாதங்களில் வாகன சந்தைப் பங்கில் நிறுவனம் இரண்டாவது இடத்தைப் பிடித்தது.
பண்டிகைக்காலத் தேவை ஒரு பெரிய ஊக்கத்தை அளித்தது. நவராத்திரி மற்றும் தீபாவளிக்கு இடையில் 1 லட்சத்திற்கும் அதிகமான வாகனங்கள் டெலிவரி செய்யப்பட்டன, இது ஆண்டுக்கு ஆண்டு 33% வளர்ச்சியைப் பதிவு செய்தது.
பண்டிகைக்கால உத்வேகம் மற்றும் வலுவான ஆர்டர் குழாய் ஆகியவை, குறைந்த சரக்கு நிலைகளுடன் இணைந்து, மூன்றாம் காலாண்டில் ஆரோக்கியமான சில்லறை விற்பனை செயல்பாட்டை ஆதரிக்கும் என்று டாடா மோட்டார்ஸ் எதிர்பார்க்கிறது. புதிய சியரா (Sierra) மற்றும் ஹாரியர்/சஃபாரி பெட்ரோல் வகைகள் உட்பட பல தயாரிப்பு நடவடிக்கைகளுக்கு நிறுவனம் தயாராகி வருகிறது, இது விற்பனை அளவை மேலும் வலுப்படுத்தும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.
வருவாய் அறிவிப்புக்கு முன்னதாக, டாடா மோட்டார்ஸ் பங்குகள் 1.27% சரிந்து ₹392.90 இல் முடிவடைந்தன.
ரொம்பவூம் பொறுமையாகவூம் நிதானமாகவூம் அவசரமில்லாமலும் தினந்தோறும் டிரேடிங் செய்தே ஆக வேண்டுமென்ற அர்ஜ் இல்லாமலும் ஒரு வருட காலம் பொறுமையாக செலக்ட்டிவ்வாக டிரேடிங் செய்ய விரும்புவோருக்காக நமது "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ" தந்து வரும் டிரேடிங் டிப்ஸ்கள் ஒவ்வொரு மாதமும் வெற்றிகரமாக செயல்பட்டு வருகின்றன.இது போன்ற வாய்ப்புகள் திரும்பத் திரும்ப வராது.இப்போதே "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ"விற்கு சந்தா செலுத்தி நீங்கள் பயன்பெற முயற்சிப்பதே பொருத்தமாக இருக்கும்.
நமது தளத்திலிருந்து வெளியாகும் "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ" வாட்ஸ்அப் வழியாக தரப்படும் ஸ்டாக் ஆஃப்ஷன் டிரேடிங் டிப்ஸ் எப்போதுமே சந்தாதாரர்களுக்கு சந்தோஷத்தை தர வல்லது என்பதை ஒவ்வொரு மாதமும் நிருபித்து வருகிறௌம்.
ஒரு லட்சரூபாய் அளவிலான வொர்க்கிங் கேபிடல் உள்ளவர்களுக்கு ரிஸ்க்கை புரிந்து கொண்டு செலக்ட்டிவ்வாக பொசிஷனல் டிரேடிங் செய்ய விரும்புவோருக்கு "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ" டிரேடிங் டிப்ஸ்கள் எப்போதுமே பொருத்தமாக இருப்பவை.
ஒரு வருட காலம் பொறுமையாக செலக்ட்டிவ்வாக டிரேடிங் செய்ய விரும்புவோருக்கு "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ"வில் வரும் டிரேடிங் டிப்ஸ்கள் பொருத்தமாக இருக்கும்.
ரிஸ்க்கின் தன்மையைப் புரிந்து கொண்டு மார்க்கெட்டின் நிச்சயமற்ற தன்மையைப் புரிந்து கொண்டு நிதானமாக ஒரு வருட காலத்தில் அவ்வப்போது பொசிஷனல் டிரேடிங் செய்ய விரும்புவோர் "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ" ஆன்லைன் இதழுக்கு சந்தா செலுத்தி பயன்பெற முயற்சிக்கலாம்.
பெரிய கனவூ பெரிய லட்சியம் பெரிய ரிஸ்க் என்று இருப்பவர்கள் நமது "புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ ஆன்லைன் டிரேடிங் டிப்ஸ்" இதழுக்கு சந்தா செலுத்தி பயன்பெற முயற்சிக்கலாம்.
சந்தா விபரம் கீழே உள்ளது.
புல்ஸ்ஸ்ட்ரீட்காஸினோ ஆஃப்ஷன் ஆன்லைன் எஜூகேஷனல் பொசிஷனல் டிரேடிங் டிப்ஸ் இதழ்:
ஆண்டு சந்தா:ரூ 2.75 லட்சம் மட்டுமே
Offer ஆண்டு சந்தா:ரூ 1.95 லட்சம் மட்டுமே
பின்வரும் வங்கிக் கணக்கில் செலுத்தலாம்.அல்லது GooglePay வழியாக 9843637728 என்ற எண்ணிற்கு (இந்த எண்ணை அழைக்க வேண்டாம்.இது ஹாட்ஸ்பாட்டில் இணைய இணைப்பிற்காக அமைக்கப்பட்டது என்பதால் இதில் உரையாடும் வசதி கிடையாது) அனுப்பி வைக்கலாம்.
Remit subscription to the following bank a/c:
Name of the current a/c:bullsStreet
Current a/c No:0500386000000076
Name of the bank:DBS Bank Ltd
IFSC code:DBSS0IN0500
Remit by IMPS or NEFT from any bank a/c
No warranty.No guaranty.No refund of fees under any situation.We are not liable for any kind of loss incurred to you.Kindly note that the subscription you are paying is only to read or view the magazine and not for receiving or reading or using trading tips.We are not concern with your trading.Whether you are trading or not trading is NOT bothered to us.
ஷேர்மார்க்கெட் பற்றிய புரிதல் இல்லாதவர்களும் மார்க்கெட் டைனமிக்ஸ் மற்றும் மார்க்கெட் ரிஸ்க் பற்றி தெரியாதவர்களும் ரிஸ்க் எடுக்க தயங்குபவர்களும் மேற்கண்ட டிரேடிங் டிப்ஸ் ப்ளானை பயன்படுத்த வேண்டாம் என்று கேட்டுக் கொள்கிறௌம்.

ConversionConversion EmoticonEmoticon